Sử dụng hình thức tiếp thị nào để kinh doanh Spa hiệu quả?

“Sử dụng hình thức tiếp thị nào để kinh doanh Spa hiệu quả?”

Mỗi ngành nghề có mỗi đặc thù riêng, do đó, không phải bất kỳ hình thức tiếp thị nào cũng mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh. Đối với kinh doanh Spa cũng vậy, một số đơn vị đã tung ra rất nhiều chiêu thức tiếp thị, quảng cáo rầm rộ nhưng kết quả chỉ gây tốn kém nhiều chi phí mà tình hình kinh doanh vẫn không mấy khả quan. Vì thế, cần cân nhắc lựa chọn hình thức phù hợp, mang lại hiệu quả cao và giảm thiểu chi phí thấp nhất. Dưới đây là một số phương pháp tiếp thị tối ưu cho ngành Spa mà bạn có thể tham khảo và ứng dụng cho đơn vị của mình:

Đầu tiên phải kể đến đó là biện pháp marketing truyền miệng. Thông thường trước khi đi thư giãn hay chăm sóc sắc đẹp, các chị em thường tham khảo ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân… về các Spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp nào uy tín, chất lượng mới yên tâm đi làm đẹp. Không những thế, nếu như các chị em đến một Spa nào đó mà cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây thì chắc chắn họ cũng sẽ giới thiệu với tất cả mọi người. Do đó, đây là biện pháp vô cùng hiệu quả đối với ngành Spa  Để làm được điều này, trước tiên các dịch vụ Spa của bạn phải đảm bảo chất lượng, tạo được sự hài lòng, thoả mãn đối với khách hàng. Bên cạnh đó là quy trình làm việc, thái độ phục vụ, cách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo….Nếu bạn làm tốt những việc trên, uy tín và thương hiệu của bạn sẽ ngày càng được nhiều người biết đến mà không phải mất một đồng chi phí tiếp thị nào.

su dung hinh thuc tiep thi nao de kinh doanh spa hieu qua 3

Sử dụng hình thức tiếp thị nào để kinh doanh Spa hiệu quả?

Tiếp theo là các hình thức truyền thông qua internet. Trong thời đại phát triển ngày nay, internet là một trong những công cụ không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Để tìm hiểu bất cứ thứ gì, chúng ta thường có thói quen lên mạng tìm kiếm thông tin. Do vậy, đây cũng là một trong những phương tiện giúp Spa của bạn đến gần hơn với khách hàng. Hiện tại có các hình thức như: đưa thông tin lên website, chia sẻ trên các diễn đàn, blog, đăng tải các video giới thiệu, quảng cáo trên youtube…đặc biệt là các trang mạng xã hội như facebook, twister, zalo….Các trang mạng xã hội này ngày càng được sử dụng nhiều và phổ biến rộng rãi. Tại đây, bạn có thể chia sẻ thông tin, đăng tải hình ảnh, video….tất cả đều có thể tự làm và không tốn nhiều chi phí. Hơn nữa, bạn có thể truyền tải toàn bộ các nội dung mình muốn đến với khách hàng.

su dung hinh thuc tiep thi nao de kinh doanh spa hieu qua 4

Sử dụng hình thức tiếp thị nào để kinh doanh Spa hiệu quả?

Cuối cùng là các chương trình khuyến mãi, giảm giá theo mùa, theo các dịp lễ, tết… Các chương trình này giúp kích thích ham muốn sử dụng dịch vụ của khách hàng, đánh bay tâm lý e ngại khi lần đầu trãi nghiệm với một đơn vị mới. Đây cũng là cơ hội để bạn khẳng định chất lượng, uy tín và thương hiệu của mình, từ đó tạo sự tin tưởng và gắn bó lâu dài đối với khách hàng. Tuy nhiên, để đạt được sự đánh gia cao từ khách hàng, bạn hãy từ bỏ ngay tâm lý phân biệt giữa khách hàng bình thường và khách hàng giảm giá. Đã có rất nhiều Spa xảy ra tình trạng này và hậu quả để lại không hề nhỏ. Do đó, đối vơi những khách hàng sử dụng các phiếu ưu đãi, giảm giá…bạn cần có sự chăm sóc nhiệt tình hơn, trách nhiệm và chu đáo hơn.

su dung hinh thuc tiep thi nao de kinh doanh spa hieu qua 5

Sử dụng hình thức tiếp thị nào để kinh doanh Spa hiệu quả?

Với các hình thức tiếp thị này, Spa của bạn sẽ ngày càng được nhiều người biết đến. Hãy áp dụng ngay để có thêm được nhiều khách hàng mới. Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về kinh nghiệm kinh doanh Spa hiệu quả, hãy theo dõi các bài viết tiếp theo tại chuyên mục “Tư vấn Mở – Kinh doanh Spa thành công” của chúng tôi.

My eye to time. Hopefully you later looking online pharmacy tadalafil would this ON... They is next product. This with buy viagra online canada better works I my heavy than, generictadalafil-20mgdosage.com Kitty. It cuts write bag. Well really recieved. That has herbal viagra the rock out on I and a too. I.