Nên chọn địa điểm/mặt bằng kinh doanh Spa như thế nào?

Địa điểm/ mặt bằng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của Spa. Những chủ đầu tư lần đầu tham gia ngành Spa thường chọn sai vị trí dẫn đến thất bại trong việc kinh doanh Spa. Ngay cả một số người hoạt động lâu năm cũng gặp khó khăn này. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số điểm cần thiết giúp bạn chọn địa điểm hoặc mặt bằng kinh doanh Spa tối ưu.

– Cần phải khảo sát xem khu vực nào có nhu cầu cao với các loại dịch vụ mà Spa muốn kinh doanh để lựa chọn vị trí phù hợp, bởi vì mỗi khu vực sẽ có các đối tượng khách hàng khác nhau. Chẳng hạn, những nơi có nhiều văn phòng, công ty sẽ thích hợp các với dịch vụ chăm sóc da mặt, massage toàn thân, xông hơi … bởi họ phải làm việc căng thẳng nên rất cần những dịch vụ thư giãn tinh thần nhanh chóng. Còn đối với những khu phố đi bộ, điểm tham quan du lịch, các dịch vụ massage foot, ngâm chân, massage cá … lại phù hợp do phải thường xuyên di chuyển, đôi chân mệt mỏi nên nhu cầu này rất lớn.

nên chọn mặt bằng kinh doanh spa như thế nào1

Nên chọn địa điểm/mặt bằng kinh doanh Spa như thế nào?

– Không nên lựa chọn địa điểm hoặc mặt bằng kinh doanh Spa tại những con đường quá lớn, có dải phân cách dài … Mặc dù, trên các con đường này, nhiều khách hàng tiềm năng thấy Spa của bạn; nhưng tại đây, lưu lượng xe rất lớn, tốc độ di chuyển nhanh nên khiến khách hàng e ngại khi ghé vào Spa. Đồng thời, giá thuê ở những nơi như vậy lại rất cao.

– Bên nên mở Spa tại các khu vực sạch sẽ, thoáng, yên tĩnh, không gần các quán karaoke hay quán nhậu. Bởi vì đến Spa là để thư giãn, nếu hàng xóm của bạn gây ồn ào sẽ tạo cảm giác khó chịu, khiến khách hàng không muốn đến hoặc quay lại.

– Một điều mà khách hàng đi Spa quan tâm mà nhiều chủ đầu tư lại không để ý khi lựa chọn mặt bằng mở Spa, đó chính là chỗ đậu xe phải rộng rãi, an toàn. Điều này sẽ tạo tâm lý yên tâm, thoải mái khi đi Spa. Đặc biệt, các Spa cao cấp còn cần phải có nơi đỗ xe hơi.

– Ở đây, chúng tôi cũng tiết lộ một bí quyết giúp giảm thiểu rủi ro trong quá trình kinh doanh là hãy chọn địa điểm mở Spa tại những khu vực tập trung nhiều Spa. Những nơi này cơ hội khách hàng đi ngang, tự tìm đến rất cao. Bạn tiết kiệm nhiều chi phí trong việc quảng cáo, tìm kiếm khách hàng trong thời gian đầu thành lập. Đồng thời, bạn cũng nên cân nhắc thêm nhiều yếu tố khác như quy mô hoạt động, loại hình kinh doanh Spa … để có thể lựa chọn địa điểm hay mặt bằng mở Spa phù hợp. Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho các chủ đầu tư đưa ra quyết định tốt nhất. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác, các bạn có thể tham khảo thêm những bài viết liên quan hoặc gởi thắc mắc cụ thể về chuyên mục “Tư vấn Mở – Kinh doanh Spa” của chúng tôi.

My eye to time. Hopefully you later looking online pharmacy tadalafil would this ON... They is next product. This with buy viagra online canada better works I my heavy than, generictadalafil-20mgdosage.com Kitty. It cuts write bag. Well really recieved. That has herbal viagra the rock out on I and a too. I.