Bí Quyết Xây Dựng Hình Ảnh Spa Tốt Đẹp

Bạn hãy tưởng tượng bạn đang tìm kiếm tình yêu và một người quen của bạn muốn giới thiệu bạn với một đối tượng cũng đang tìm kiếm người yêu như bạn. Bạn tự hỏi rằng liệu người ta có chấp nhận làm quen với bạn không. Và chỉ với một lời đồng ý chấp thuận đi chơi thì bạn hiểu mối quan hệ đó đã có một sự khởi đầu như ý.


Câu hỏi đặt ra là tại sao bạn lại cần có một người trung gian để thiết lập một mối quan hệ? Bởi lẽ người đó sẽ mang đến sự đảm bảo, tin tưởng cho mối quan hệ của bạn. Họ là người hiểu bạn cần gì và sẽ giúp bạn tìm được người khiến bạn vui vẻ, hạnh phúc.

Nó cũng tương tự như việc khách hàng đến spa của bạn lần đầu tiên. Chắc chắn bạn cũng muốn họ có ấn tượng tốt về spa của mình, tạo được niềm tin và cảm tình để khiến họ tiếp tục muốn quay trở lại. Để đạt được điều đó, bạn cần xác định mục tiêu của mình là gì? Điểm mạnh để thu hút khách hàng là gì? Nhược điểm cần khắc phục là gì? Các đặc điểm, sở thích, tính cách của khách hàng  là những yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần nắm bắt  ngay lần tiếp xúc đầu tiên. Ví dụ, nếu bạn không tinh ý quan sát sẽ tạo ra những sự bực tức, khó chịu không đáng có cho khách hàng. Giả sử khách hàng của bạn là người không ưa thích sự ồn ào náo nhiệt mà bạn lại sử dụng những bài hát có tiết tấu nhanh, mạnh sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của họ. Họ có thể phàn nàn với nhân viên ngay lập tức hoặc họ sẽ im lặng chịu đựng. Dù thế nào thì tất cả đã gây ảnh hưởng xấu cho khách hàng tới spa của bạn.

Điều này chứng tỏ tầm quan trọng của việc phân tích tâm lý khách hàng và các chiến lược phát triển mối quan hệ khách hàng.

Hãy bắt đầu bằng việc đặt câu hỏi với khách hàng,  những câu đại loại như: “Anh(chị) thích loại tinh dầu nào ạ?”, “Anh (chị) có muốn nghe một bản nhạc nhẹ không ạ?”. Những điều tưởng như nhỏ nhặt ấy lại vô cùng cần thiết để bạn có thể tiếp cận gần hơn đến khách hàng và thể hiện sự quan tâm tới họ.

Hãy cố gắng hết sức có thể để tìm hiểu xem họ cần gì và muốn gì. Quan sát hành vi, thái độ của khách hàng cũng là một cách giúp bạn khám phá thêm nhiều điều thú vị. Dành thời gian để thu thập thông tin, kiến thức từ báo chí, internet để có được những kế hoạch phù hợp cho spa cũng như nhân viên của bạn nhằm tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.

Hãy thiết kế cho khách hàng spa một môi trường thoải mái,thân thiện nhất có thể. Nếu như khách hàng coi spa như ngôi nhà thứ hai của họ, coi bạn như người thân thiế để chia sẻ, động viên, chăm sóc thì chắc chắn họ sẽ có những cam kết lâu dài với spa của bạn. Tất nhiên, họ sẽ dành những lời khen và tên tuổi thương hiệu spa của bạn được nhiều người biết đến hơn nữa.

Hãy làm mọi việc xuất phát từ sự chân thành. Nó sẽ là chìa khoá dẫn đến thành công và nó sẽ giúp bạn chinh phục được những khách hàng spa khó tính nhất.

(Sưu tầm)

My eye to time. Hopefully you later looking online pharmacy tadalafil would this ON... They is next product. This with buy viagra online canada better works I my heavy than, generictadalafil-20mgdosage.com Kitty. It cuts write bag. Well really recieved. That has herbal viagra the rock out on I and a too. I.