Cho Đôi Chân Thon Gọn

Một số bạn gái cảm thấy mất tự tin khi mặc váy bởi cặp đùi của mình không được thon gọn. Bài tập này giúp bạn cải thiện và săn chắc đùi tối đa.


 Bước 1: Bài tập với đệm bông

Ngồi dưới đất, thẳng lưng, tay chống làm điểm tựa, dùng hai đùi kẹp chặt vào miếng đệm rồi nâng lên khỏi mặt đất khoảng 60 độ, giữ tư thế như vậy 5 giây, hiệu quả động tác này làm tiêu hao mỡ thừa ở đùì.

Bước 2: Tập với tạ chân

Tạ chân rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng, bạn hãy quấn tạ quanh đùi, sau đó đứng thẳng người, tay bám làm điểm tựa, giơ từng chân một lên cao sau đó lại hạ xuống. Đổi tiếp chân kia, thực hiện liên tục 30 lần đối với cả hai chân. Bên cạnh đó bạn có thể đeo tạ kết hợp trong khi đi tập thể dục để nâng cao hoạt động ở phần đùi, giúp đùi săn chắc.

Bước 3: Mỗi ngày giơ chân khoảng 30 phút

Nằm ngửa, hai chân khép chặt dựa vào tường, ép thật sát mặt tường, giữ nguyên như vậy khoảng 30 phút, bao giờ bạn cảm thấy chân mỏi không thể tiếp tục được mới bỏ xuống. Trong khi tập luyện, bạn hãy đọc một cuốn sách hoặc tạp chí để tinh thần được thoải mái.

cho đôi chân thon gọn

Bước 4: Khi tắm hãy dùng vòi hoa sen nóng lạnh thay nhau xả trên đùi

Làm như vậy để thúc đẩy các mạch máu đùi tuần hoàn mạnh, sự giãn nở của các lỗ chân lông giúp da đùi thêm săn chắc và giảm bớt mỡ thừa. Ví dụ: Trước hết dùng nước lạnh mát xa phần đùi trên khoảng 60 giây, sau đó bật nước nóng xả lại. Lặp lại động tác này khoảng 5 lần.

Bước 5: Ngâm chân nước nóng ngăn chặn lão hoá

Hãy cho chân vào chậu to, ngâm từ bàn chân lên tới đùi, xả nước ấm và thêm vào một thìa muối tinh, sau đó tăng dần nhiệt độ của nước. Nhiệt độ nước nóng giúp cơ chân giãn nở, các đầu dây thần kinh chịu nhiệt đến cực điểm và tác động tiêu hao dần lớp mỡ dưới da. Sau khi ngâm xong, bạn nhớ bôi kem dưỡng để da chân hấp thụ được ngay tránh tình trạng bong da và chân không bị nẻ.

Mỗi ngày ngâm chân ít nhất 15 phút, sẽ khiến trán toát mồ hôi, thoải mái vô cùng.

 (Sưu tầm)