Nên Kinh Doanh Gì 2013?

Dù nền kinh tế Việt Nam trong năm 2013 còn nhiều khó khăn, nhưng ngành Spa rất đáng được đầu tư vào thời điểm này vì thị trường dịch vụ Spa đang đầy tiềm năng to lớn, ngày càng phát triển ngay cả trong thời kỳ kinh tế suy thoái!


 KINH TẾ NĂM 2013 CÒN NHIỀU KHÓ KHĂN

Theo Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết quả điều tra các doanh nghiệp Việt Nam về khả năng phục hồi của nền kinh tế trong năm 2013 là khá bi quan. Có đến 55% số doanh nghiệp cho rằng nền kinh tế sẽ không cải thiện nhiều trong năm 2013 so với năm 2012. Tuy nhiên, trong thực tế, hiện có những đơn vị vẫn tiếp tục đầu tư và đạt tăng trưởng cao với mức bình quân 30-50%, thậm chí, khó khăn cũng chính là cơ hội vươn lên, phát triển cho những cá nhân, đơn vị đầu tư đúng hướng, có năng lực cạnh tranh thật sự.

Trước tình hình như vậy, với những cá nhân hoặc doanh nghiệp đang có ý định đầu tư mới, chuyển hướng kinh doanh đang rất phân vân trước câu hỏi “Nên kinh doanh gì 2013?” để có lợi nhuận nhanh chóng và ổn định. Với kinh nghiệm kinh doanh Spa được tích lũy từ năm 2006 đến nay, Viên Mỹ cho rằng ngành Spa rất đáng được đầu tư vào thời điểm này. Bởi vì, thị trường dịch vụ Spa đang đầy tiềm năng to lớn, ngày càng phát triển ngay cả trong thời kỳ kinh tế suy thoái! Vì sao?

NÊN KINH DOANH SPA TRONG NĂM 2013

Theo thời gian, nhận thức ngày càng tăng, những nhu cầu liên quan đến chăm sóc sức khỏe – làm đẹp càng được đề cao, tăng mức độ ưu tiên và cần đáp ứng, không phân biệt nữ hay nam, trẻ hay già. Nếu như trước đây, nhu cầu làm tóc, làm nail rất phổ biến. Ngày nay, bên cạnh những nhu cầu trên, áp lực cuộc sống đã khiến con người mong muốn thư giãn, phục hồi sức khỏe, đẹp hơn và tìm đến các dịch vụ Spa cao cấp hơn: tắm trắng, waxing, xông hơi, sục jacuzzi massage…. Chính vì thế, nhu cầu đi Spa thường xuyên để khỏe – đẹp tăng lên không ngừng, không kém gì nhu cầu làm tóc – nail.

Tuy nhiên, thực tế hiện nay, nhu cầu trên được đáp ứng còn rất ít, cụ thể là số lượng Spa ít hơn số tiệm tóc, Beauty Salon nhiều lần. Do đó, thị trường Spa còn rất lớn trong hiện tại và tiếp tục trong tương lai nhiều năm về sau. Phân tích đơn giản trên chưa kể đến nhu cầu thực hiện dịch vụ Spa từ du khách nước ngoài. Vì vậy, khi kinh doanh Spa, bạn chỉ cần có dịch vụ và giá phù hợp nhu cầu khách hàng là kinh doanh thành công. Một khi được biết đến, đối tượng đi Spa chắc chắn ngày càng tăng lên bất kể nền kinh tế còn nhiều khó khăn.

Nếu đã quyết định chọn kinh doanh Spa, bạn nên sử dụng đơn vị tư vấn Spa nhiều kinh nghiệm trong ngành Spa. Bởi vì họ sẽ giúp bạn chọn được mô hình kinh doanh Spa, hướng dẫn chi tiết cách mở, quản lí, vận hành Spa và đồng thời, tránh được các sai lầm của những người thiếu kinh nghiệm khi kinh doanh Spa.

Diên Vĩ