Những cách giảm cân an toàn, dễ thực hiện

Vóc dáng to lớn, nhiều mỡ thừa đã và đang khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Nó thật sự trở thành nỗi ám ảnh, khủng hoàng. Nếu bạn không có nhiều tiền và cũng chẳng có thời gian đầu tư cho công cuộc giảm cân, thì những phương pháp sau đây sẽ khiến bạn tự tin hơn nhiều mỗi khi bước lên cân. Điều này giúp bạn không cần phải đày ải mình bằng những thực đơn ăn kiêng hà khắc, mệt mỏi nữa.


1. Leo cầu thang bộ


Nếu như văn phòng của bạn ở tầng 5 trở xuống, thay vì bấm thang máy, hãy leo thang bộ. Một nghiên cứu cho rằng, leo cầu thang bộ 3-4 lần/ tuần khoảng 30 phút sẽ tiêu hao khoảng 400 calo, giúp mông, bắp chân và đùi săn chắc.

2. Đi bộ nhanh

Mỗi ngày dành ra khoảng 45 phút đi bộ với tốc độ 4,8 km/h, bạn có thể làm tiêu hao calo một cách nhanh chóng, nên tập sau bữa ăn khoảng 2-3h, đi trong tư thế lưng thẳng, sải bước nhanh, tay đánh dứt khoát. Đây là bài tập rất hiệu quả cho eo và đùi.

3. Chạy tại chỗ

Chỉ cần một hành lang, 1 khoảng sân nhỏ, thậm chí trong phòng với chân trần, hãy tập chạy tại chỗ 15 phút mỗi ngày. Phương pháp vận động giúp bạn toát mồ hôi nhiều, rất hiệu quả trong việc phục hồi vóc dáng eo thon như mong muốn.

4. Yoga

Những động tác Yoga luôn mang lại sự sảng khoái, dẻo dai và linh hoạt, đồng thời cũng giữ cho bạn một thân hình mảnh mai và một tâm hồn thư thái. Tập 3-4 lần/ tuần, 30 phút buổi tối với yoga sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

5. Nhảy dây

Trò chơi nhảy dây mà bạn hay chơi hồi bé thực ra cũng là một môn thể thao hữu ích giúp bạn giảm cân. Hãy thực hiện nó đều đặn 30 phút mỗi ngày nhé!

6. Massage với muối biển

Bạn có thể bất ngờ, nhưng tắm nước ấm sau đó massage bằng muối biển từ 5-8 phút, sau đó ngâm mình trong nước ấm 38 độ chừng 20 phút cũng là một cách hữu hiệu giúp bạn giảm cân. Không những thế, muối biển còn có khả năng sát khuẩn, chăm sóc làn da. Các khoáng chất dưới nhiệt nóng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong da, nuôi dưỡng tận gốc tế bào, đem lại một làn da khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

7. Uống nước

Thay vì các loại đồ uống có ga, bạn nên thay bằng nước lọc. Mỗi ngày uống 2 lit nước, đặc biệt là trước khi ăn và sau khi ăn, sẽ giúp bạn giảm cân. Quy tắc “8 cốc nước vàng” còn hỗ trợ loại bỏ độc tố ẩn, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ.

(Sưu tầm)

TÌM VỚI GOOGLE

    • bài tập giảm cân hiệu quả
    • xông hơi giảm cân
    • những hiểu lầm khi giảm cân
    • cách giảm cân dễ thực hiện